Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Sắm một số lựa tìm Savage Fenty ưng ý của chúng tôi dưới đây

Tại Rihanna's Savage x Fenty runway show vào tháng 9 vừa rồi, các phiên bản hit đầu năm 2000 của Sean Paul đã phát ra từ loa lúc ánh đèn mờ trong vị trí sáng lên để lộ ra 1 hình bóng, Normani, mô hình 1 mẫu áo ngực in và găng tay yêu mến, quần đen và giày cao gót màu đen trước khi cô thực hiện một điệu nhảy bốc lửa có những người dòng khác. "Bây giờ, ấy là cách bạn bán áo ngực", một YouTuber bình luận dưới video về màn thuyết trình. Rihanna biết điều này, ấy là lý vì tại sao cô lại tuyển Normani trở nên đại sứ nức tiếng thứ 1 cho Savage x Fenty.

Normani thông báo tin tức trên những nguồn cấp dữ liệu xã hội của mình. "Tôi là đại sứ nhãn hiệu đầu tiên cho @savagexfenty Tôi yêu dân công sở cô chú thích ảnh chiến dịch mới của mình. "Tôi muốn đa số các cá nhân cảm thấy được trao quyền và nắm lấy họ thực sự là ai. Tôi ko luôn thức dậy cảm thấy tự tin và khỏe mạnh nhất, mà tin cậy và tin rằng sở hữu Savage X của tôi luôn giúp sức !!"
Normani sẽ đóng vai chính trong các chiến dịch truyền thông xã hội năm 2019 của nhãn hiệu, cũng như các chiến dịch mùa xuân 2020 sắp đến. "Normani là sự lựa tìm tuyệt vời cho 1 đại sứ Savage X," Rihanna nhắc trong 1 tuyên bố. "Cô đó toát lên sự tự tin và sức mạnh. Mọi trang bị cô đó làm đều được thực hiện với niềm mê say và niềm tin cô đấy sẽ giết nó. Đó là lý vì tại sao mọi người hướng về cô đấy."
Normani, trả lại lời khen ngợi, nhắc thêm: "Rihanna luôn luôn vượt trội và tiếp tục vượt qua mọi ranh giới trong mọi việc cô đấy làm cho. Qui định cô đấy ôm ấp tình dục và bộc lộ sự duyên dáng là một nguồn cảm hứng đối sở hữu tôi và rất nhiều đàn bà khác bên cạnh Rihanna và Savage X kỷ niệm và trao quyền cho thanh nữ ở mọi hình dạng, kích cỡ và màu sắc ở khắp mọi nơi. Ấy là 1 điều logic và thực sự với tính qui định mạng. Tôi vô cùng biết ơn cơ hội này và vui mắt do những gì sẽ tới với gia đình Savage X thế hệ của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét