Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Trái ngược với sự gò bó của thời trang công sở, phong cách Smart-Casual

Trái ngược với sự gò bó của thời trang công sở, phong cách Smart-Casual. Và bên cạnh chất liệu denim trẻ trung và thời thượng thì từ lâu các loại quần chinos đã biến thành món đồ thân thuộc với đầy đủ con trai trên toàn nhân loại. Chất liệu thoáng mát, khỏe khoắn cộng phom dáng nhẹ nhàng thanh lịch, quần chinos chắc chắn là 1 cống phẩm tuyệt vời mà mọi chàng trai đều muốn mang.
Quần chinos sinh ra trongbối cảnhkhắc nghiệt của cuộc chiến tranh giữa Mỹ và Tây Ban Nha diễn ra vào năm 1989. Trên thực tế chinos là tên gọi của 1 mẫu quần làm từ chất liệu cotton dệt chéo và được sản xuất lần thứ 1 . Tuy nhiên đến những năm  lúc quân đội Mỹ cho phân phối hàng loạt để khiến đồng phục thì quần chinos thế hệ thật sự gây kỹ càng và sau này trở nên món đồ tiêu biểu đại diện cho phong cách smart-casual.

Và nhiều người thường nhầm lẫn giữa khái niệm quần khaki và chinos. Khaki chỉ là tên của một mẫu quần chinos với màu quà đất, màu khaki. So sở hữu denim thì các mẫu quần chinos có sự nổi bật đáng kể về hiệ tượng và màu sắc. Ấy cũng chính là lí vì khiến món đồ này trở thành được ưa chuộng trong giới sinh viên đại học Mỹ vào những năm 50s, thậm chí dòng quần còn được cả các ngôi sao thương yêu và lăng xê để phát triển thành 1 trong những “hot item” của thời trang nam khi bấy giờ.
Chỉ một gợi ý nhỏ tuổi của phong cách mới là các chàng trai công sở mang thểkết hợp các chiếc quần chinos trong tông màu nổi bật như xanh olive hoặc đỏ burgundy cùng áo sơ mi trơn, khoác thêm một chiếc blazer linen tối màu như nâu hoặc xám để tạo đề nghị sự lịch lãm vượt trội. Cuối cùng là tìm 1 đôi sneakers trắng đơn giản và các chàng trai công sở đã mang thể tự tin sải bước tới các buổi tiệc tùng.
Có 1 quý ông tiên tiến luôn biết qui định tạo tuyệt hảo thông qua những trang phục thời thượng nhưng mà quần chinos là cánh tay vô cùng đắc lực. Mặc dù denim là xu hướng đang quay về mạnh khỏe vào mùa Hè 2018 tuy nhiên ko hợp lý bởi gì để dân công sở e ngại với các chiếc quần chinos sặc sỡ. Trong thời tiết chói chang của các ngày tháng giữa Hè, sao chúng ta ko thử khiến mới bản thân có áo sơ mi họa tiết cùng quần chinos vàng nâu vô cùng yêu mến cho các chuyến đi biển trong thời gian gần đến. Hãy thử mạo hiểm những điều mới mẻ và cảm nhận năng lượng mùa Hè đang tuôn trào trong những bộ trang phục mà dân công sở lựa chọn.
Trái ngược với sự gò bó của thời trang công sở, phong cách Smart-Casual ngày càng trở thành phổ biến và biến thành lựa sắm của đa dạng quý ông vì sự đề cao nét thanh lịch và cá tính của người mặc. Sự phổ biến về màu sắc và kiểu dáng của quần chinos luôn được các giáo đồ thời trang nam sử dụng rộng rãi.
Nếu giả dụ đã quá nhàm chán có công thức “jeans + áo thun” thì vững chắc quần chinos sẽ là sự thay thế lý tưởng nhất nhưng các chàng trai công sở từng có. Để trở thành 1 quý ông lịch lãm trong mắt đồng nghiệp hãy sắm ngay 1 chiếc áo sơ mi Oxford lạc quan cùng quần chinos quà nâu hoặc xanh navy. Đừng quên điểm thêm sự nam tính bằng 1 đôi giày Brogue cổ kính. Một để ý bé dại với những chàng trai có bắp chân lớn là phải chọn chinos ống suông hơn là quần slim-fit để hạn chế lộ những khuyết điểm trên cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét