Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Sở hữu những được sọc ngang dọc vuông góc mang nhau tạo thành những ô vuông như ô cửa sổ

ở hữu những được sọc ngang dọc vuông góc mang nhau tạo thành những ô vuông như ô cửa sổ. Khi mang vẻ đẹp tinh tế, hiện đại nhưng mà nét cổ truyền vẫn còn tốt thoáng trong thiết kế, quần sọc ca rô nam là món đồ thời trang khá thân thuộc với nam giới do sự linh hoạt khi biến tấu sở hữu những phong cách thời trang như trọng thể, bán long trọng và đời thường. Để hiểu hơn về cách diện quần sọc caro nam theo những phong cách không giống nhau và các vấn đề lôi cuốn khác khi mix&match mang cái quần này, hãy cộng thời trang nam tò mò qua bài viết sau đây. Nhân loại thời trang muôn hình vạn trạng là thế, các món đồ thời trang đa dạng và các đẳng cấp khác biệtphù hợp vớinhững hình tượng khác nhau nhưng mà nam giới xây đắp, từ phong trần, lịch lãm cho đến thoải mái đời thường. Quần sọc caro nam là 1 trong các items cổ xưa nhưngvẫn sinh tồn bền bỉ sở hữu các tinh chỉnh thời thượng trong kiến tạo hiện tại. Chính do vậy, đây với thể là một điều thiếu xót trong đời nếubạnvẫn chưa có dòng quần này trong tủ quần áo của mình. Qua bài viết sau đây, thời trang nam sẽ giúp cánh mày râu biết được những điều thú vị khi sở hữu mẫu quần sọc caro nam và phương pháp diện loại quầnnàythật sành điệu có những đẳng cấp khác biệt.

Để đạt được phong cách đúng mực, hãy phối trang phục sao cho kết hợp. Chẳng hạn, các chàng trai công sở mang thể phối những trang phục khác đơn giản và trung tính, khiến như vậy, cái quần của dân công sở sẽ trở thành tâm điểm của cục bộ outfit ấy. TheoJohn Harrison – giám đốc sáng tạo tại nhà may truyền thống Gieves & Hawkestrên con phố danh tiếng Savile Row chia sẻ – quy tắc ăn mặc thời tiên tiến đang chứng kiến chỗ đứng cứng cáp củaphong phương pháp smart-casual. Đẳng cấp thường được biểu thị qua những cái cà vạt mang họa tiết hoặc khăn cài túi , thì nay được bộc lộ ở các chiếc quần sọc caro. Khác lạ họa tiết caro thường là món đồ ưng ý cho đẳng cấp Separates, tức là áo suit jacket và quần âu mặc tách biệt nhau, không đề nghị yêu cầu cộng 1 kiểu hoa văn hay họa tiết.
Đứa con “đẹp trai nhất” trong đại gia đình sọc caro chính là họa tiết widowpane. S. Harrison nhận định, những họa tiết đủ nổi bật để bù đắp cho các họa tiết có kích thước nhỏ tuổi, vì vậy dân công sở với thể mix&match mang trang phục mang chấm bi, sọc, họa tiết paisley (những đường cong hình cánh hoa) và hoa văn.
Theo Harrison, trong phổ biến giả dụ, đây là phong cách khó sở hữu thể thực hiện nhất. Cần lời khuyên của ông là dân công sở hãy tìm 1 loại quần sọc caro nam màu than hoặc xám mang họa tiết puppytooth hoặc đường kẻ nhỏ dại và phối sở hữu áo cổ lọ, áo sơ mi flannel, ghi-lê và một đôi giày brogue. Trường hợp các chàng trai công sở muốn mặc áo blazer, cà vạt và áo khoác bên cạnh với chúng, hãy giữ cho cục bộ bộ trang phục đơn thuần và trung tính.
Để có 1 đẳng cấp smart-casual đúng điệu, hãy thử phối quần sọc caro nam có áo thun polo, giày Derby hoặc áo sơ mi màu xanh nhạt để khiến nâng cao vẻ nam tính và lịch lãm. Ngoài ra, một dòng áo khoác bomber sở hữu viền lông cừu và áo cổ lọ cũng là những mảnh ghép xuất sắc cho mẫu quần sọc caro này, đặc biệt khi phối cộng có đôi bốt kiểu đi bộ đường dài hoặc giày Derby cũng cực kỳ đẹp. Bạn sở hữu thể diện đẳng cấp này đến công sở hoặc trong những chuyến đi chơi vào cuối tuần. Mang đẳng cấp thời trang này, bạn với thể thỏa sức sáng tạo và biến tấu trang phục có những kiểu sọc caro từ đậm cho tới phổ biến màu sắc không giống nhau. Bạn hãy thử phối 1 chiếc quần sọc caro nam với áo phông trắng, áo khoác kiểu Harrington và giày thể thao để mang mộ diện mạo năng động và tự tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét