Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Sơ mi họa tiết chính là điểm nhấn lôi kéo nhất trên bộ trang phục của dân công sở

Số đông dân công sở nam muốn hài hòa GIÀY CÔNG SỞ với họa tiết sở hữu áo sơ mi họa tiết mà ko biết làm phép tắc nào để phối chúng có nhau. Phép tắc để với thể hài hòa được đẳng cấp này là phối họa tiết có kích cỡ khác nhau, hoặc có màu sắc đậm nhạt rõ rệt. Trên đây là 1 số gợi ý về kết hợp áo sơ mi và GIÀY CÔNG SỞ cho các chàng. Hãy áp dụng ngay để mang các bộ trang phục thật phong cách nhé.


Với những chiếc trung tính, không có họa tiết luôn là cứu cánh cho những chàng, giúp các chàng trai công sở sở hữu thể phối có mọi loại áo sơ mi có sẵn trong tủ đồ của mình. 1 Số gam màu trung tính như xám, đen, nâu, xanh navy…Với màu sắc này, các chàng trai công sở ko nên bắt buộc quá lo ngại tới vấn đề mình có phối màu sai hay ko. Giả dụ đã tìm GIÀY CÔNG SỞ màu trung tính thì trang phục đi kèm dân công sở hãy lựa chọn các màu sắc tươi trẻ hơn để mình không bị nhàm chán hay nhạt nhẽo nhé. Không hẳn là màu trung lập nhưng bạn mang thể kết hợp hai cái trang phục này lại với nhau miễn sao nó là màu trơn là được. Chẳng hạn màu tím sẽ phối cộng màu xanh thẫm, màu đỏ đi cộng mang màu cam….
Đen là màu sắc rộng rãi nhất thường được các nhãn hàng thời trang sử dụng. Blazer đen dễ mặc và có thể phối cùng bất kỳ loại áo sơ mi trơn nào, thậm chí là áo sơ mi cộng tông màu. Đừng quên hài hòa mang những phụ kiện và trang phục khác như giày da nam, quần kaki hoặc quần âu, kính mắt và đồng hồ. Ngoài áo sơ mi với cổ thì áo sơ mi cổ trụ cũng có thể kết hợp mang GIÀY CÔNG SỞ cho phong cách công sở của bạn thêm thế hệ mẻ và tuyệt hảo. Hơn nữa, cái áo sơ mi cổ trụ cũng giúp cho dân công sở trông trẻ trung và đẳng cấp hơn.
Khi dân công sở có thể kết hợp thêm có phụ kiện khác, tuy nhiên màu sắc cục bộ trên set đồ của mình ko phải vượt quá 3 gam màu nhé.
Sơ mi họa tiết chính là điểm nhấn lôi kéo nhất trên bộ trang phục của dân công sở, vì thế hãy chọn 1 mẫu màu trơn, tuy nhiên dân công sở hãy lựa tìm khiến cho sao để vẫn với được kết nối giữa 2 trang phục này. Ví dụ nếu màu đỏ thì hãy chọn áo sơ mi với họa tiết đỏ như hoa hoặc sọc caro đỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét